วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

เรียนตัดผมชายวันเสาร์-อาทิตย์

โปรโมชั่น! เรียนตัดผมชาย! ลดพิเศษ!

เรียนตัดผมชายหลักสูตรเร่งรัด เรียนง่าย เข้าใจไว 
พร้อมเทคนิคในการตัดผมชาย เรียนตัดผมชายกรุงเทพฯ


สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ

       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

เฉพาะ ช่วงนี้เท่านั้น! (3,000.-/คอร์ส)
เรียนตัดผมชาย ระยะสั้น 1 เดือน
> รอบเช้า (จันทร์-ศุกร์)
 เรียน 8.00น. - 12.00น.
> รอบบ่าย (จันทร์-ศุกร์)
เรียน 12.00 น. - 16.00 น.
> รอบวันหยุด (เสาร์-อาทิตย์)
เรียน 8.00น. - 12.00น.
หลักสูตรตัดผมชาย
1. ความรู้เบื้องต้นในการตัดผมชาย
~ การใช้ปัตตาเลี่ยน
~ การใช้หวี
~ การใช้กรรไกร
2. ทรงผมสั้น
~ ทรงสกินเฮด
~ ทรงนักเรียน
~ ทรงรองหวี
3. ทรงผมมาตราฐาน
~ รองทรงสูง
~ รองทรงต่ำ
4. ทรงผมแฟชั่น
~ ซอยกันแต่ง
~ เปิดข้าง
~ วินเทจ
5.การตกแต่งทรงผม
~ การกันกรอบ
~ การเดินเส้นกรอบทรง
~ การแรเงาทรงผม
> รับจำนวนจำกัด รอบละ 10 ท่านเท่านั้น!! 
(สมัครก่อนได้เรียนก่อน ช้าอด หมดสิทธิ์เรียน ในเดือน เมษายน นี้เท่านั้น รีบเลยยย!)
๐๐ เรียนตัดผมชาย "สถาบันตัดผมชายชนะ" ครูสอนตัดผมมืออาชีพ เรียนง่าย เป็นเร็ว 
๐๐ เรียนตัดจากลูกค้าจริงในร้าน 
> สถานที่เรียน: ณ ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯ

สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ

       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

*********************************************************

เรียนตัดผมชาย หลักสูตรเร่งรัด เรียนง่ายเข้าใจไว


เรียนตัดผมชายโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314

โปรโมชั่นพิเศษ
 

เรียนตัดผมชาย 1เดือน

เวลาเรียน 8.00 - 15.00 น. (เรียนตัดผมจากนายแบบจริง)
วิชาที่เรียน
๐ ทรงสกินเฮด
๐ ทรงนักเรียนชาย
๐ ทรงรองหวี
๐ รองทรง
๐ ทรงเปิดข้าง
๐ ทรงอื่นๆ
1.เรียน 1 เดือน จันทร์ถึงศุกร์  5,000.- รับจำนวนจำกัด
2.เรียน 1 เดือน เสาร์-อาทิตย์ 4,000.-  รับจำนวนจำกัด
สถานที่เรียน : สถาบันตัดผมชายชนะ ท่าเรือคลองเตย กทม.
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
สนใจเรียนโทร. 081-306-5169 หรือ 064-396-8848
ทรงผมสไตส์ชายชนะ


เรียนตัดผมชายหลักสูตรวันเสาร์-อาทิตย์

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
อาชีพช่างตัดผมเป็นอาชีพอิสระ  ทั้งนี้ได้เปิด หลักสูตรวันเสาร์-อาทิตย์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ทำงานอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีเวลา มีทุนน้อย แต่อยากเปลี่ยนอาชีพ ใช้เวลาว่างมาเตรียมตัวเรียนตัดผม เมื่อสามารถตัดผมชายได้คล่องแคล่วงชำนาญแล้ว จึงขยับมาเปลี่ยนอาชีพได้เลย ทำให้ไม่ติดขัดเรื่องเงินทองสำหรับใช้จ่าย หลักสูตรเรียนตัดผมวันเสาร์-อาทิตย์ จึงมีความเหมาะสมมากที่สุด


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ  080-818-1314

เรียนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์
เรียนตัดผมจากลูกค้าจริง เมื่อเรียนจบแล้ว สามารถเป็นช่างตัดผมได้จริง สามารถเปิดร้านเอง มีอาชีพอิสระเป็นของตนเอง ทำให้มีเวลาใกล้ชิดอยู่กับครอบครัวมากยิ่งขึ้น

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314


ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
เปิดโอกาสให้ท่านได้เรียนตัดผมชาย วันหยุด เสาร์- อาทิตย์ เพื่อสร้างอาชีพอิสระให้เป็นของตนเอง โดยเรียนตัดผมจากลูกค้าจริงในร้านตัดผมเลยครับ จบแล้วเป็นช่างได้จริง

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
ไม่มีประสบการณ์ก็เรียนได้
ชายชนะ สอนด้วยตนเองให้ผู้เรียนเข้าใจการตัด รู้ขั้นตอนชัดเจน จนมั่นใจและกล้าที่จะตัดจากลูกค้าจริงๆในร้านตัดผม
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
ครูสอนประสบการณ์กว่า 30 ปี

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
รู้วิธีสอนให้เป็นเร็ว
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
มีนายแบบให้ตัดจริงจนตัดไม่ไหว


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314

ไม่ต้องจ่ายค่านายแบบ


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
เรียนง่ายด้วยครูสอนมืออาชีพ

สอนให้เป็นช่างฝีมือ


สามารถเปิดร้านตัดผมได้อย่างมั่นใจ



เพราะเข้าใจการตัดซอยที่ถูกต้อง



สอนออกแบบทรงผมให้เฉียบ


ตัดออกมาเนี๊ยบแน่ๆ



ตัดผมเป็นเร็วทันใจ



ตัดซอยทรงผมได้ทันสมัย




อยู่ใกล้ก็ต้องไป

อยู่ไกลก็ต้องมา



เรียนตัดผมซอยผม.ที่นี่


ครูสอนตัดผมมืออาชีพ


สอนอย่างถูกต้อง

ผู้เรียนตัดซอยเป็นง่าย


ตัดซอยเป็นเร็ว


ตัดซอยเป็นอย่างมั่นใจ


ไม่เสียเวลา


ตัดสินใจเรียนตัดผมซอยผมถูกที่

ไม่เสียเวลาฟรี


ตัดซอยผมลูกค้าถูกใจ


ทรงผมสไตส์ชายชนะ


หลักสูตรวันเสาร์-อาทิตย์
เรียนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ (8วัน/เดือน)
ค่าเรียน สี่พัน/เดือน
รับจำนวนจำกัด
**************
สนใจเรียน สอบถามรายละเอียด 
โทร.081-306-5169 หรือ 080-818-1314
*****************************
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายทั่วไป 1 เดือน
ใช้เวลาเรียน 30 วัน
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง 
จบแล้ว สามารถเป็นช่างตัดผมทั่วไปได้เลย
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
************************ 
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายมืออาชีพ 2 เดือน
ใช้เวลาเรียน 60 วัน 
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
***************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายสำหรับเปิดร้านเอง
ไม่จำกัดเวลาเรียน  เรียนตัดจากนายแบบจริง 300 หัว
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
13.เรียนการซอยผมชาย
14.เรียนออกแบบทรงผมชาย
15.เรียนเซทผมชาย 
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169  หรือ 080-818-1314

32 ความคิดเห็น:

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

เรียนตัดผมชายเร่งลัดเป็นเร็ว
๐ ชายชนะสอนเอง เรียนง่าย
๐ ตัดจากนายแบบจริง เป็นเร็ว
๐ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ทรงผมทันสมัย
๐ จบแล้ว เป็นข่างได้จริง

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

สถาบันตัดผมชายชนะ
๐ ทรงผมทันสมัย
๐ เรียนง่าย
๐ เป็นเร็ว
๐ ชายชนะสอนเอง
๐ จบแล้ว เปิดร้านได้เลย

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบสถานที่ครับอาจารย์

Unknown กล่าวว่า...

ผมอยู่สมุทรปราการครับผม

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

สถาบันตัดผมชายชนะ
6/205 ซอยล๊อค 4-5-6 ถนนอาจณรงค์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.

Unknown กล่าวว่า...

มีใบประกาศออกให้ด้วยมั้ยคะ

Unknown กล่าวว่า...

โรง้รียนอยู่ไหนครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯ

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบราคาเรียน หลักสูตรช่างตัดผมชายสำหรับเปิดร้านเอง..คับ อาจารย์

เปิดเรียน ช่วงไหนคับ


Unknown กล่าวว่า...

อยู่แถวใหนคะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอทราบราคาคะ

Unknown กล่าวว่า...

มีรอบกี่โมงบ้างครับ

Unknown กล่าวว่า...

ร้านอยู่ไหนคับ

Unknown กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่ามี Facebook ไหมคะ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

รายละเอียดการเรียน ยินดีตอบให้นะครับ โทรหาครูได้ช่วงเย็นนะครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

ท่าเรือคลองเตย กทม.ครับ

รายละเอียดการเรียน ยินดีตอบให้นะครับ โทรหาครูได้ช่วงเย็นนะครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...


รายละเอียดการเรียน ยินดีตอบให้นะครับ โทรหาครูได้ช่วงเย็นนะครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...


รายละเอียดการเรียน ยินดีตอบให้นะครับ โทรหาครูได้ช่วงเย็นนะครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

ท่าเรือคลองเตย กทม.

รายละเอียดการเรียน ยินดีตอบให้นะครับ โทรหาครูได้ช่วงเย็นนะครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...


รายละเอียดการเรียน ยินดีตอบให้ทางโทรศัพท์นะครับ โทรหาครูได้ช่วงเย็นนะครับ

Unknown กล่าวว่า...

ร้านอยู่ไหนคะ

Unknown กล่าวว่า...

วันนี้โทรหาได้มั้ยคะสัก6โมง

James กล่าวว่า...

สนใจเรียนครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ สนใจเรียนตัดผมชาย โทรหาครูโดยตรงเลยครับ บางครั้งโทรมาครูสอนอยู่ ไม่ได้รับ อย่าน้อยใจ ว่างๆโทรใหม่ได้นะครับ

Unknown กล่าวว่า...

สนใจเรียนครับแต่ทำงานเรียนได้เฉพาะ เสาร์กับอาทิตย์ครับผม อยากเรียนหลักสูตรเปิดร้านเองครับผม

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

เสาร์-อาทิตย์ 2 วันก็เรียนช่างตัดผมมืออาชีพได้ครับ สะสมชม.บินเรื่อยๆจบแล้วสามารถเปิดร้านเองได้ครับ
รายละเอียดอื่นๆโทรหาครูโดยตรงได้เลยครับ

Unknown กล่าวว่า...

สนใจครับ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

เรียนตัดผมชาย ที่สถาบันตัดผมชายชนะ ตัดผมจากนายแบบจริง จบแล้วเปิดร้านได้เลยครับ

Unknown กล่าวว่า...

มีเรียนช่วงเย็นไหมค่ะ จ ศ

Unknown กล่าวว่า...

มีใบประกาศให้ไหมค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

สอบถามรายละเอียดเรียนตัดผมชาย แบบจบแล้วสามารถเปิดร้านได้ค่ะ..ไม่มีพื้นฐาน..อายุ 55 ปี ยังสามารถเรียนได้มั้ยค่ะ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

> เรียนตัดผมจากลูกค้าจริง
> ชายชนะสอนเอง
> สถานที่เรียนตัดผมชายอยู่ที่ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯนะครับ
> เข้ามาดํสถานที่เรียนได้เลยนะครับ